image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ thôn Quế xã Trung Thành tổ chức hội nghị kiểm điểm chất lượng tổ chức đảng và Đảng viên năm 2019.
Lượt xem: 382

Ngày 11 tháng 12 năm 2019. Chi bộ Quế xã Trung Thành tiến hành tổ chức kiểm điểm chất lượng tổ chức cơ sở đảng và Đảng viên năm 2019.



Toàn cảnh hội nghị 

Về dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Toản – Thường vụ Đảng ủy  - Phó chủ tịch UBND xã - Thường vụ phụ trách chi bộ, cùng toàn thể cấp ủy và Đảng viên trong chi bộ.

Tổng số Đảng viên chính thức của chi bộ là 22 đồng chí; đảng viên dự bị là không đồng chí; Đảng viên miễn sinh hoạt là 2 đồng chí; Đảng viên dự sinh hoạt là 20 đồng chí; Đảng viên có độ tuổi từ 50 trở lên có 16 đồng chí chiếm tỷ lệ  72,7%; Đảng viên trẻ dưới 50 có 4 đồng chí, chiếm tỷ lệ 27,3%.


 

Các đồng chí đảng viên tiến hành kiểm điểm 

Các đồng chí được kiểm điểm đã phát huy tính đảng và tinh thần đảng các đồng chí đã mạnh dạn đóng góp cho cấp ủy, người đứng đầu  thẳng thắn chỉ ra những điểm mạnh yếu của từng đồng chí của mình; các đồng chí được tham gia đóng góp nghiêm túc kiểm điểm và tiếp thu. Kết quả có 2 đồng chí được bầu là Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở mức 1; 18 đồng chí được chi bộ đánh giá ở mức 2 là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi độ đánh giá và đăng ký với đảng ủy xã là chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc.

Theo tin từ ban VHTT&TT xã Trung Thành


Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang