image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Vụ Bản và Lãnh đạo địa phương thăm và chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2020.
Lượt xem: 325

   Nhân dịp Lễ Phật đản năm 2020 - Phật lịch 2564, ngày 07 tháng 5 năm 2020. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Vụ Bản và Lãnh đạo địa phương đi thăm và chúc mừng các nhà chùa cùng các tín đồ, phật tử trên địa bàn xã.

    Đoàn đại biểu huyện do đồng chí Lại Hồng Quý - Thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc mừng nhà sư trụ trì và các phật tử Chùa Bẩy Giáp xã Trung Thành.

        Đoàn của địa phương có đồng chí Trần Văn Quân - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, cùng các đồng chí trong thường trực UBMTTQ xã đến thăm, chúc mừng các nhà sư trụ trì và các phật tử của các chùa trên địa bàn xã Trung Thành.

Một số hình ảnh nổi bật:

      Thay mặt cho các Tăng, Ni, Phật tử, nhà sư trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã tạo điều kiện tốt nhất để phật tử có điều kiện sinh hoạt, tổ chức mừng Đại lễ Phật đản năm 2020. Nhà sư trụ trì các chùa hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực vận động Tăng, Ni, Phật tử đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đồng thời thực hiện phương châm " Đạo pháp - dân tộc - chủ nghĩa xã hội " để mỗi Phật tử ra sức lao động, sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội ở địa phương, tích cực đồng hành cùng địa phương trong chương trình xây dựng Nông thôn mới.

Tin và Ảnh của Ban Văn hóa TT xã Trung Thành.

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang