image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng 03/7/2021 Đảng bộ xã Trung Thành tổ chức Hội nghị trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02 và 19/5 năm 2021. Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Lượt xem: 221

Thực hiện sự chỉ đạo của huyện ủy Vụ Bản, thực hiện chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ xã Trung Thành. Sáng ngày 03/07/2021 Đảng bộ xã Trung Thành tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 55 năm; 50 năm; 45 năm và 40 năm. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020  - 2025.
Về dự 
Lễ trao huy hiệu Đảng các đợt 03/02 và 19/5 năm 2021. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Có các đại biểu: 

Đại biểu tỉnh có:

Đồng chí Trần Duy Hoài – Chuyên viên Ban tuyên giáo tỉnh ủy Nam Định.

Đại biểu địa phương có: Đ/c Bùi Văn Kiên – HUV – Bí thư đảng ủy xã; Đồng chí Trần Văn Quân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Phú Long – phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong ban thường vụ, Ban chấp hành, trưởng các ngành, cán bộ, công chức xã và Bí thư, phó bí thư chi bộ, chi ủy viên và các đồng chí Đảng viên nhận huy hiệu Đảng.


Toàn cảnh Hội nghị

Trao tặng huy hiệu đảng đợt 03/02 và 19/5 năm 2021 Đảng bộ xã Trung Thành có 13 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng. Trong đó huy hiệu 55 năm có 03 đồng chí, huy hiệu 50 năm có 05 đồng chí, huy hiệu 45 năm có 01 đồng chí, huy hiệu 40 năm có 04 đồng chí.

Đồng chí: Bùi Văn Kiên – HUV - Bí thư  Đảng ủy xã trao tặng huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

Đồng chí: Nguyễn Hữu Tú thay mặt cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại hội nghị.

Đồng chí: Trần Văn Quân - Phó Bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã  thay mặt cho TT Đảng ủy báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai  phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 .

(Trích tóm tắt)  Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021 trong điều kiện dịch bệnh Covid - 19 bùng phát đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Song với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân trong xã, các nhiệm vụ chính trị của địa phương được triển khai thực hiện khá toàn diện và đạt được những kết quả quan trọng: Triển khai kịp thời, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng chống dịch Covid - 19; chỉ đạo các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026; địa phương tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; hoàn thành việc xét duyệt công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao, khu dân cư NTM kiểu mẫu; tình hình kinh tế - xã hội của địa phương ổn định và có bước phát triển; sản xuất nông nghiệp, kinh doanh dịch vụ ổn định mặc dù có ảnh hưởng của dịch Covid19; các lĩnh vực văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của chính quyền địa phương.

Đồng chí: Trần Duy Hoài – Chuyên viên Ban tuyên giáo tỉnh ủy Nam Định quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng .

Đồng chí: Bùi Văn Kiên – HUV - Bí thư  Đảng ủy xã đáp từ và kết thúc Hội nghị

Sau ½ ngày làm việc với tình thần, trách nhiệm cao của toàn thể Đảng bộ. Đảng bộ xã Trung Thành đã hoàn thành các nội dung đề ra. Trong báo cáo sơ kết công tác 6 tháng năm 2021. Đảng bộ xã Trung Thành cũng đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021, đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế để có những giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2021.

T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang