image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 03/01/2021, Đảng Bộ xã Trung Thành trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng các đợt trong năm 2020. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Lượt xem: 216

Về dự Lễ trao huy hiệu Đảng các đợt trong năm 2020. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Có các đại biểu: 

Đại biểu huyện, tỉnh có:

          Đồng chí: Phạm Quốc Hưng – Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban Tổ chức Nội vụ huyện Vụ Bản.

Đồng chí: Nguyễn Thị Dung – Huyện ủy viên – Phó Trưởng Phòng Tư pháp huyện – phụ trách xã

Đồng chí Trần Duy Hoài – Chuyên viên Ban tuyên giáo tỉnh ủy Nam Định.

Đại biểu địa phương có: Đồng chí Trần Văn Quân – phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Phú Long – phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong ban thường vụ, Ban chấp hành, trưởng các ngành và toàn thể cán bộ đảng viên trong toàn xã.

    Trước khi tiến hành buổi làm việc, ban tổ chức hội nghị đã báo cáo tình hình về đồng chí Lê Thiết Hùng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã trong thời gian vừa qua đồng chí Hùng vì mắc căn bệnh hiểm nghèo đã không qua khỏi và qua đời ngày 24/12/2020, tang lễ của đồng chí Lê Thiết Hùng được Huyện ủy Vụ Bản, Đảng bộ xã Trung Thành tổ chức theo đúng quy chế hoạt động của các cấp ủy. Để tưởng nhớ đến đồng chí Lê Thiết Hùng Hội nghị đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Lê Thiết Hùng.

Thực hiện sự chỉ đạo của huyện ủy Vụ Bản, thực hiện chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ xã Trung Thành. Sáng ngày 03/01/2021 Đảng bộ xã Trung Thành tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 60 năm; 55 năm; 50 năm; 45 năm; 40 năm và 30 năm. Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020  - 2025.

Năm 2020 Đảng bộ xã Trung Thành có 22 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng. Trong đó huy hiệu 60 năm có 02 đồng chí, huy hiệu 55 năm có 03 đồng chí, huy hiệu 50 năm có 03 đồng chí, huy hiệu 45 năm có 03 đồng chí, huy hiệu 40 năm có 9 đồng chí, huy hiệu 30 năm có 02 đồng chí.

Đồng chí: Nguyễn Thị Dung – HUV – phó Trưởng phòng Tư pháp huyện trao huy hiệu cho các đồng chí huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm và 45 năm.

Đồng chí: Trần Văn Quân – phó Bí thư TT Đảng ủy cùng đồng chí Nguyễn Phú Long – phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã trao tặng huy hiệu cho các đồng chí huy hiệu 40 năm và 30 năm.

Đồng chí: Nguyễn phú Tình thay mặt cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại hội nghị.

Đồng chí: Trần Văn Quân - phó Bí thư TT Đảng ủy khai mạc Hội nghị.

Đồng chí: Trần Duy Hoài – Chuyên viên Ban tuyên giáo tỉnh ủy Nam Định quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đồng chí: Nguyễn Phú Long – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã báo cáo tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí: Phạm Thị Hường – UVBTV Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ xã tham luận về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí: Vũ Xuân Đăc – Bí thư Chi Bộ thôn Quế tham luận về công tác xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu thôn Quế năm 2020.

Đồng chí: Phạm Quốc Hưng – Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban Tổ chức Nội vụ huyện Vụ Bản, Phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2020 địa phương mặc dù có nhiều khó khăn thách thức xong dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền từ xã đến cơ sở, sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể và nhất là sự đồng tình ủng hộ của nhân dân trong toàn xã. Đảng bộ xã Trung Thành đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra và có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt. Để ghi nhận những kết quả đã đạt được và kịp thời động viên cho các tập thể  cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020. Đảng bộ xã đã Quyết định tặng giấy khen cho 02 tập thể chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và 30 đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Một số hình ảnh nổi bật:

Sau ½ ngày làm việc với tình thần, trách nhiệm cao của toàn thể Đảng bộ. Đảng bộ xã Trung Thành đã hoàn thành các nội dung đề ra. Trong báo cáo tổng kết công tác năm 2020. Đảng bộ xã Trung Thành cũng đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2020, đề ra những phương hướng, biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế. Những ý kiến tham luận trong hội nghị rất sâu sát với tình hình thực tế của địa phương. Sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Phạm Quốc Hưng – Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức Nội vụ huyện tại hội nghị rất sâu sát và kịp thời đối với địa phương xã Trung Thành, và trong thời gian tới Đảng bộ xã Trung Thành rất mong sự quan tâm hơn nữa từ đồng chí để Đảng bộ xã Trung Thành ngày càng phát triển mạnh. Năm 2021 đã đến và cũng là năm địa phương xã Trung Thành nói riêng và đất nước nói chung sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện chính trị lớn của đất nước. Trong lời bế mạc của Đồng chí Trần Văn Quân – Phó bí thư Đảng ủy xã đã chỉ đạo tích cực triển khai các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2021. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Tin & Bài của Ban VHTT – TT xã Trung Thành.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang