image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 10/4/2021 Đảng ủy xã Trung Thành tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác KT –GS, thi hành kỷ luật Đảng và nghiệp vụ công tác đảng viên năm 2021.
Lượt xem: 199

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Đậu – HUV – Phó trưởng ban Tổ chức – Nội vụ huyện. Đồng chí: Hoàng Thị Thanh – Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy.

Đại biểu địa phương có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy  xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí ủy viên UBKT Đảng ủy, các đồng chí Bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trên địa bàn toàn xã.

Trong thời gian ½ ngày các đồng chí lãnh đạo UBKT huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo BTC – NV huyện đã truyền đạt tới toàn thể cán bộ đảng trong xã về các nội dung trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và nghiệp vụ công tác Đảng. Những điểm mới mà nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Tập trung đi sâu vào các tình huống có thể xảy tại tổ chức cơ sở Đảng và quy trình, cách giải quyết các tình huống đó.

Một số hình ảnh nổi bật.

Đồng chí: Hoàng Thị Thanh – Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy Tuyên truyền tại hội nghị.
Đồng chí: Nguyễn Văn Đậu – HUV – Phó trưởng ban Tổ chức – Nội vụ huyện tuyên truyền các nội dung về nghiệp vụ công tác Đảng viên.
Đồng chí: Trần Văn Quân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã tiếp thu và Kết luận Hội nghị.
Tin & Ảnh của Ban VHTT -TT xã Trung Thành
 
 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang