image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các Trường trên địa bàn xã Trung Thành khai giảng năm học mới 2019-2020.
Lượt xem: 398

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2019, 3 trường THCS, Trường Tiểu học và Trường Mầm non xã Trung Thành tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2019-2020.


Các đại biểu về dự khai giảng  năm học mới.

Về dự và tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới với Thầy, cô và trò 3 nhà Trường trên địa bàn xã Trung Thành có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND xã; Trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã; các đồng chí cán bộ công chức của địa phương, các đồng chí bí thư, trưởng thôn của 13 cơ sở thôn xóm và đại diện hội cha mẹ học sinh.


 

Trong niềm hân hoan phấn khởi, phấn khởi chào mừng năm học mới, thầy và trò 3 nhà Trường vui mừng với những thành tích đạt được trong những năm học vừa qua. Được sự quan tâm, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền và sự ủng hộ của nhân dân địa phương, năm học 2018 – 2019 vừa qua, Các trường trong địa bàn chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường không ngừng được khẳng định, với  100% học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các yêu cầu về phẩm chất và năng lực học sinh, trong đó có 99,7% học sinh lên lớp, 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Các phong trào thi đua được các Nhà trường chú trọng và triển khai sâu rộng đến từng cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Với những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  và học sinh, năm học 2018 – 2019, các nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được cấp trên khen thưởng.

 


Đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu biểu chỉ đạo

Ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà thầy và trò 3 nhà Trường đã đạt được, tại lễ khai giảng năm học mới, các đồng chí đã tặng hoa chúc mừng và mong muốn Nhà trường trong những năm học tới tiếp tục phát huy kết quả đạt được, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ mới.

 




Các em học sinh vui mừng chào đón năm học mới 2019-2020

Theo tin và ảnh: ban VHTT&TT xã Trung Thành


Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang