image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh vui mừng, phấn khởi đi học trở lại sau một thời gian nghỉ học phòng chống dịch bệnh Covid - 19.
Lượt xem: 491

Thực hiện công văn số 119/PGDDT ngày 24/4/2020 của Phòng Giáo dục Đào tạo Vụ Bản. Sáng ngày 4/5/2020 các Trường học trên địa bàn xã Trung Thành đã bắt đầu đón học sinh đi học trở lại sau đợt nghỉ phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

      Để đảm bảo an toàn cho các trẻ và học sinh đi học trở lại, các nhà trường trên địa bàn xã đã thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh phòng chống dịch bệnh như:

          Tổ chức phối hợp tốt với trạm y tế xã Trung Thành trong việc phun thuốc Cloramin B khử khuẩn toàn bộ đồ dùng học sinh, đồ chơi của trẻ và môi trường trong, ngoài trường, ngoài lớp; đồng thời Ban giám hiệu các trường chỉ đạo thực hiện vệ sinh đồ dùng cá nhân của học sinh thường xuyên đảm bảo môi trường an toàn, sạch sẽ.

  Ban giám hiệu các nhà trường đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang khi tham gia giao thông đưa đón học sinh và đeo khẩu trang cho học sinh khi đến trường.

Ảnh vệ sinh, phun thuốc diệt khuẩn tại trường học.

     Ngay từ sáng sớm, các thầy cô giáo các trường học đã đón các em học sinh ngay tại cổng trường và hướng dẫn các em thực hiện kiểm tra đo thân nhiệt, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Ảnh các cô giáo trường Mần non kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho trẻ.

     Sau đợt nghỉ dịch đến trường các cháu rất ngoan háo hức vì được gặp Cô và các bạn, tuy nhiên vì điều kiện chưa tổ chức được nuôi ăn bán trú vì vậy tỉ lệ trẻ đến trường chưa cao (đạt khoảng 60%).

    Sự vui mừng háo hức khi được gặp lại thầy cô, bạn bè đã thể hiện trên ánh mắt rạng rỡ của tất cả các bạn học sinh. Mỗi bạn đều chủ động đeo khẩu trang và mang theo bên mình một bình nước cá nhân để bảo vệ những người xung quanh. Trong giờ chào cờ tại phạm vi từng lớp học, các cô giáo đã phổ biến các biện pháp về phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trong nhà trường như thực hành các bước rửa tay, thực hành đeo khẩu trang đúng cách.

Tin và ảnh của Ban Văn hóa TTTT xã Trung Thành.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang