image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Điện lực Vụ Bản tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện
Lượt xem: 444
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng năm 2019, ngày 12/12, Công ty Điện lực Vụ Bản phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện, Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đến với 20 hộ nghèo, gia đình chính sách tại 18 xã, thị trấn, lãnh đạo công ty Điện lực Vụ Bản đã gửi lời tri ân, thăm hỏi sức khoẻ và trao các phần quà giá trị 500.000 đồng/hộ. Tổng kinh phí cho hoạt động tặng quà nhân tháng tri ân khách hàng năm 2019 là 10 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi của công ty và do các cán bộ, công nhân viên đóng góp, ủng hộ.

 










 






Một số hình ảnh của lãnh đạo điện lực Vụ Bản trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đây là một trong các hoạt động an sinh xã hội thể hiện sự quan tâm của Điện lực huyện Vụ Bản nhằm chia sẻ những khó khăn của các hộ nghèo, gia đình chính sách; góp phần tạo điều kiện giúp gia đình các hộ tích cực lao động sản xuất; ổn định cuộc định cuộc sống. Thông qua chương trình này, Điện lực Vụ Bản đã tuyên truyền cung cấp một số thông tin tới hộ sử dụng điện, khách hàng về những nỗ lực của Điện lực trong việc cung cấp điện đảm bảo cho việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ đời sống dân sinh, nhất là công tác đầu tư phát triển mạng lưới điện, khắc phục sự cố do thiên tai gây ra; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, xây dựng NTM./.

 

T/h: Huyền Trang (Trung tâm VH - TT & TT huyện)
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang