image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Trung Thành tổng kết công tác giáo dục - khuyến học, khen thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019
Lượt xem: 437
Sáng ngày 25/8, Hội khuyến học xã Trung Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục - khuyến học, khen thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019.



Các đại biểu tham dự lễ tổng kết công tác tổng kết công tác giáo dục - khuyến học.

Dự buổi lễ có các đồng chí Phạm Quốc Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ huyện; đại diện Hội LH phụ nữ huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học các thôn; Ban giám hiệu các trường trên địa bàn xã cùng đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học qua.




Đ/c Chủ tịch Hội khuyến học xã trình bày báo cáo tại lễ tổng kết.

Lễ tổng kết công tác công tác giáo dục - khuyến học, khen thưởng cho giáo viên giỏi, học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó là một hoạt động có ý nghĩa được hội khuyến học xã Trung Thành tổ chức thường niên nhằm ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích cao trong học tập. Đồng thời, giúp đỡ, động viên các học sinh gia đình nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Năm học 2018-2019, toàn xã có 53 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi ở các bậc học; 44 học sinh đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh; 20 học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 30 học sinh thi đỗ vào các trường Đại học - Cao đẳng.




Đ/c Chủ tịch Hội LHPN huyện trao tặng học bổng Hoàng Ngân cho các học sinh.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Hội LHPN huyện cũng đã trao tặng 6 suất học bổng Hoàng Ngân với giá trị mỗi suất là 500.000 đồng, cho 6 em học sinh nghèo vươn lên học tập tốt trên địa bàn xã. Những phần thưởng thể hiện sự ghi nhận, tuyên dương nỗ lực, cố gắng trong học tập của học sinh, đồng thời khích lệ, khen ngợi tập thể giáo viên luôn phấn đấu, thi đua dạy tốt, học tốt, đem lại nhiều kết quả cao cho nhà trường, cho ngành giáo dục xã nhà.




Đ/c Hoàng Văn Điền - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ tổng kết.

Để phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm học tới, xã Trung Thành tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; đầu tư nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý và chất lượng đội ngũ giáo viên. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học; thực hiện các giải pháp khuyến khích học sinh chăm học, chủ động, sáng tạo trong học tập.

Nâng cao nhận thức hơn nữa cho cán bộ, hội viên hội khuyến học và các tầng lớp nhân dân trong công tác xây dựng xã hội học tập, gắn phong trào xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” ở địa phương với các cuộc vận động xã hội khác. Củng cố, kiện toàn, nâng chất lượng hoạt động của các cấp hội khuyến học trên địa bàn. Đẩy mạnh việc xây dựng quỹ khuyến học ở các cấp bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú./.


Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết công tác giáo dục xã Trung Thành:

































Thực hiện: Huyền Trang (Đài phát thanh Vụ Bản).
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang