image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 14/8/2022 (Âm lịch) Ban chỉ đạo Tết Trung thu năm 2022 long trọng tổ chức buổi liên hoan văn nghệ “Vui hội trăng rằm” năm 2022
Lượt xem: 115
Thế là một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa đã đến. Tết Trung thu năm nay mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước đang chào đón tết Trung thu. Được sự quan tâm, nhất trí lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Ban chấp hành Đoàn xã Trung Thành long trọng tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Vụ Bản; Vui tết Trung Thu; Học tập chăm ngoan; làm nghìn việc tốt”. Chương trình liên hoan văn nghệ hôm nay là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ ông trăng. Và nhằm giáo dục truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” và nhớ lại phong tục đón Tết Trung thu của dân tộc.

Về dự và chia vui trong Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên và nhi đồng có các đại biểu:

Đại biểu ở huyện có đồng chí Trần Thị Huê – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện – Bí thư Huyện Đoàn Vụ Bản;

+ Đồng chí Phạm Thị Lan – Phó Bí thư Huyện Đoàn Vụ Bản.

Đại biểu ở xã có đồng chí Bùi Văn Kiên – Huyện uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ xã;

+ Đồng chí: Nguyễn Phú Long – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã – Trưởng Ban chỉ đạo Tết Trung thu xã Trung Thành;

+ Đồng chí: Trần Văn Quân – Phó Bí thư – Chỉ tịch HĐND xã,

Cùng các đồng chí trong BTV ĐU – Thường trực HĐND – Thường trực UBND xã, cán bộ, công chức xã, các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng thôn các cơ sở thôn xóm và nhân dân trong xã;

Một trong những thành phần quan trọng và không thể thiếu trong ngày vui hội trăng rằm đó là các em thiếu niên và nhi đồng của xã Trung Thành, cùng các diễn viên không chuyên của 9 đơn vị thôn xóm, các cơ quan trường học trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí: Vũ Văn Toản – phó Chủ tịch UBND xã – Phó ban chỉ đạo tết Trung Thu xã Trung Thành năm 2022 lên đọc lời khai mạc Vui hội Trăng Rằm năm 2022.

Năm học 2021 – 2022 đã đi qua và năm học 2022 – 2023 đã chính thức bắt đầu. Trong năm học qua đã có nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng ý trí và nghị lực các em đã có rất nhiều cố gắng để vươn lên trong học tập. Và nhân dịp tết Trung trung Ban chỉ đạo có món quà để động viên khích lệ các em, mong rằng các em sẽ có những cố gắng hơn nữa để học tập thất tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ. Để gửi gắm tình cảm cho các em thiếu niên và nhi đồng nhân dịp tết của mình, các cấp lãnh đạo cùng các ban ngành đoàn thể của địa phương có quà để động viên các em nhân dịp này.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Phú Long– Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo tết Trung thu xã trao quà tại buổi liên hoan văn nghệ.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Kiên – HUV – Bí thư Đảng bộ; Đ/c Nguyễn Phú Long – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo tết Trung thu xã trao quà cho các em nhi đồng

Một số hình ảnh các tiết mục đặc sắc trong buổi liên hoan văn nghệ đón Tết Trung Thu năm 2022

anh tin bai
anh tin bai
   anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
T/H: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang