image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 27/03/2022, 5 thôn, xóm trên địa bàn xã Trung Thành đồng loạt tổ chức Bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2021 -2026
Lượt xem: 232

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-UBND, ngày 02/03/2022 của UBND xã Trung Thành về việc tổ chức bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021-2026. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của ĐU – HĐND – UBND, sự tích cực chuẩn bị nhân sự để hiệp y của UBMTTQ xã, Ban công tác Mặt trận các thôn. Sau một thời gian chuẩn bị tích cực, đúng quy trình các bước với tinh thần trách nhiệm cao. Chiều ngày 27/03/2022 các thôn xóm sau khi sáp nhập xong tiến hành tổ chức hội nghị bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trong ngày Bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ xã Trung Thành tổ chức phân công các đồng chí trong Ban chấp hành xuống thôn phụ trách công tác bầu cử. Các đồng chí trong thường trực Đảng, thường trực HĐND – UBND phân công xuống các thôn phát biểu chỉ đạo.

Tại các thôn các thành phần đại biểu cơ bản đến tham gia ngày bầu cử một cách tích cực và đông đủ, đảm bảo an toàn trong công tác  phòng chống dịch bệnh C ovid – 19. Đến tham gia, tham dự bầu cử có các ông bà trong Ban công tác mặt trận thôn và các chi hội đoàn thể, các ông bà trong tổ bầu cử của thôn, cùng toàn thể cử tri đại diện hộ gia đình và nhân dân trong thôn đã về dự đông đủ.

Các thôn đồng loạt tiến hành bầu cử trưởng thôn, nhiệm kỳ 2021 – 2026 vào buổi chiều ngày 27/03/2022.

Thời gian diễn ra bầu cử Trưởng thôn bắt đầu từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút cùng ngày.

Một số hình ảnh nổi bật trong ngày bầu cử 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau một buổi chiều làm việc với tinh thần Đoàn kết, thể hiện trách nhiệm, ý thức xây dựng chính quyền cơ sở do dân, vì dân.  Hội nghị đã hoàn thành nội dung chương trình của hội nghị đề ra. Đảm bảo dân chủ, khách quan, trung thực. Các thôn xóm trên địa bàn xã Trung Thành đã bầu ra được chức danh Trưởng thôn đúng cơ cấu, người có đủ đức có đủ năng lực lãnh đạo nhân dân trong thôn. Ngày bầu cử chức danh trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã thành công tốt đẹp.

T/h: Ngọc Hải Ban VHTT – TT xã Trung Thành

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang