image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Trần Văn Quân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng các tổ chức chính trị xã hội thăm và tặng quà các Hội viên, gia đình Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.
Lượt xem: 172
Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của Ban chấp hành Đảng bộ xã Trung Thành, thực hiện Nghị quyết trọng tâm trong tháng 02 năm 2022. Trong đó có chủ đề “Hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần năm 2022”. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương Đồng chí Trần Văn Quân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn cùng các tổ chức chính trị xã hội đã có buổi đến thăm và tặng quà các Hội viên, gia đình Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Một số hình ảnh nổi bật

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trung Thành phối hợp với Hội LHPN huyện trích quỹ Hội thăm và tặng quà các hộ gia đình Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Hội Nông dân xã phối hợp với HND huyện, ngân hàng Agribank trao tặng quà cho các hội viên Hội Nông dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trung Thành phối hợp với huyện Đoàn Vụ Bản thăm và tặng quà cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Hội Cựu chiến binh xã thăm và tặng quà cho hội viên trong dịp  Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

    Các suất quà đến với hộ gia đình Đoàn viên, Hội viên mang ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự chăm lo của các cấp ủy đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội trong xã. Tạo sự ấm cúng tình thương đối với người có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến xuân về. Chúng tôi là những người làm công tác thông tin tuyên truyền xin được thay mặt cho các Hội viên, gia đình Đoàn viên xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội đã dành cho các gia đình, các hội viên, đoàn viên trong dịp Tết đến. Và xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo địa phương, chúc các đồng chí trong các tổ chức chính trị xã hội của xã Trung Thành bước sang năm mới An khang - Thịnh vượng, thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. xin trân trọng cảm ơn! 
T/h: Ngọc Hải ( Ban VHTT - TT xã Trung Thành)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang