image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã Trung Thành năm 2023.
Lượt xem: 62

Thực hiện Chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an về thông tin, tuyên truyền công tác cải cách hành chính năm 2023; Kế hoạch số 03/KH-BCĐ của Ban chỉ đạo Vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ huyện Vụ Bản về việc tổ chức hoạt động truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2023. Chiều ngày 25/11/2023 UBND xã Trung Thành phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Nam Định và Công an huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã Trung Thành năm 2023.

Về dự Hội nghị truyền thông, tuyên truyền có các đại biểu :

* Về phía Công an tỉnh Nam Định:

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh.

* Về phía Công an huyện Vụ Bản:

Đồng chí Trung tá Phạm Thái Bình - Phó trưởng Công an Huyện Vụ Bản.

* Đại biểu địa phương có các đồng chí:

- Đồng chí Bùi Văn Kiên – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ xã;

- Đồng chí Trần Văn Quân – PBí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã;

- Đồng chí Nguyễn Phú Long – PBí thư Đảng ủy , Chủ tịch UBND;

Về tham dự hội nghị hôm nay còn có các đồng chí là chủ tịch UBND, Trưởng công an các xã, thị trấn của huyện Vụ Bản, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; cán bộ, công chức xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn, Công an bán chuyên trách, đại diện nhân dân trên địa bàn xã. Cán bộ tuyên truyền phòng PX03 công an tỉnh Nam Định.

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Trước khi Hội nghị đi vào những nội dung chính hội nghị đã được xem lại 03 Clip phóng sự về quá trình triển khai thực hiện tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

anh tin bai

    Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Phú Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Trung Thành phát biểu và kết thúc hội nghị

Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương Hội nghị truyền thông, tuyên truyền các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và những tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã Trung Thành năm 2023 đã thành công tốt đẹp./.

T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang