image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 23/5/2021 Cử tri xã Trung Thành phấn khởi, hào hứng đi bỏ phiếu Bầu cử Đại biểu QH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Lượt xem: 98
Bầu cử Đại biểu QH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 được diễn ra vào ngày 23/5/2021. Trong những tháng, ngày qua để chuẩn bị cho cuộc Bầu cử Đảng ủy – HĐND – UBND –UBBC xã Trung Thành đã ban hành nhiều loại Văn bản chỉ đạo, điều hành cuộc bầu cử vừa đảm bảo nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, vừa thực hiện bầu cử theo đúng luật định. Ủy ban bầu cử xã Trung Thành đã phân công giao nhiệm vụ cho các thành viên là cán bộ, công chức tiêu biểu trong UBBC xã xuống phụ trách 7 tổ bầu cử đảm bảo an toàn đúng luật. Các tranh, pa nô, áp phích cổ động được trang trí rất nhiểu tại khu vưc trong và ngoài khu vực bỏ phiếu được nhân dân và cử tri theo dõi và sáng suốts lựa chọn các ứng cử viên tiêu biểu bầu vào QH và bầu vào Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cuộc bầu cử lần này xã Trung Thành có tổng số cử tri là 4474 cử tri chia làm 7 tổ bầu cử. Bầu 4 cấp trong đó: Cấp QH bầu 3 đại biểu trong 5 ứng cử viên; cấp tỉnh bầu 4 đại biểu trong 7 ứng cử viên; cấp huyện bầu 3 đại biểu trong 5 ứng cử viên, và toàn xã có 43 ứng cử viên bầu 25 đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ngay từ sáng sớm, ngày 23/5/2021 công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 như đeo khẩu trang, rửa tay khử khuẩn và đo than nhiệt tại các tổ bầu cử được triển khai thực hiện nghiêm ngặt, sau đó các tổ bầu cử trên địa bàn toàn xã đã đồng loạt tiến hành khai mạc vào lúc 6 giờ 00 phút. Lễ khai mạc diễn ra trong không khí trang nghiêm, phấn khởi của cử tri và nhân dân trên địa bàn toàn xã. Cử tri đi bỏ phiếu đầu tiên trong cuộc bầu cử lần này là các đồng chí Bí thư chi bộ - Tổ trưởng tổ bầu cử tiếp theo đó là mời các cử tri là những người cao tuổi trong thôn, tiếp theo đó là các đồng chí nguyên là lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ, các đồng chí là chi hội trưởng các ban, ngành đoàn thể trong thôn….

Một số hình ảnh nổi bật:

Một số hình ảnh trong quá trình bỏ phiếu:
 
Đồng chí: Bùi Văn Kiên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBBC xã; Đ/c Hoàng Văn Điền - Nguyên Chủ tịch UBND xã Trung Thành bỏ phiếu tại Tổ bầu cử số 6 xã Trung Thành.
Đ/c: Nguyễn Phú Long - Chủ tịch UBND xã Trung Thành bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình
Đ/c: Bùi Xuân Triệu - Trưởng Ban dân vận - Kiêm chủ tịch UBMTTQ huyện bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 3 xã Trung Thành
Đ/c: Trần Đình Kiệm - Phó chủ tịch Hội CCB huyện bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình tại Tổ bầu cử số 2 xã Trung Thành.
Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, các tổ bầu cử trên địa bàn toàn xã Trung Thành đã hoàn thành công tác bỏ phiếu với 100% số cử tri đi bỏ phiếu so với số cử tri theo danh sách niêm yết đảm bảo đúng luật.
Tin & Ảnh của Ban VHTT - TT xã Trung Thành
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang