image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 25/4/2023 Đảng ủy – HĐND – UBND xã, các cơ sở thôn xóm xây dựng Khu dân cư NTM Kiểu Mẫu năm 2022 trang trọng tổ chức Hội nghị đón đoàn công tác Huyện Vụ Bản về Thẩm định các tiêu chí khu dân cư NTM Kiểu Mẫu tai hai thôn Nhì và Phố Xuân.
Lượt xem: 193

Xây dựng Nông thôn mới là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm thúc đẩy toàn diện ở nông thôn. Thực hiện chủ trương ấy Cán bộ, ên và nhân dân xã Trung Thành đã phát huy tinh thần đoàn kết chung sức, đồng lòng cộng hưởng sức mạnh nội lực và ngoại lực để thực hiện các tiêu chí xây dựng Khu dân cư NTM Kiểu mẫu góp phần làm thay đổi, làm tăng thêm vẻ đẹp của quê hương nơi vùng quê yêu dấu.

Sau một thời gian triển khai thực hiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí Khu dân cư Nông thôn mới Kiểu mẫu đến nay Thôn Phố Xuân và Thôn Nhì xã Trung Thành đã hoàn thành các tiếu chí và đề nghị Ủy ban nhân dân huyện Vụ Bản thẩm định và xét, công nhận các thôn/xóm đạt chuẩn Khu dân cư NTM kiểu mẫu năm 2022.

Căn cứ Quyết định số 580/QĐ-UBND ngày 17/4/2020 của UBND huyện về việc Ban hành Bộ tiêu chí Khu dân cư NTM kiểu mẫu trên địa bàn huyện Vụ Bản; Căn cứ Tờ trình của UBND các xã đề nghị xét, công nhận các thôn/xóm đạt chuẩn Khu dân cư NTM kiểu mẫu năm 2022. Sáng ngày 25/4/2023 đoàn công tác Huyện Vụ Bản về Thẩm định các tiêu chí khu dân cư NTM Kiểu Mẫu tại hai thôn Nhì và Phố Xuân.

         Về dự Hội nghị thẩm định kết quả thực hiện các tiêu chí tại hai thôn trên địa bàn xã Trung Thành có các đại biểu:

Đại biểu Huyện có Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT, thành viên Văn phòng điều phối NTM huyện - Phó Trưởng đoàn; Cùng các đồng chí cán bộ các phòng, ban của huyện.

anh tin bai
anh tin bai

    Đại biểu địa phương có Đồng chí Bùi Văn Kiên – Huyện Ủy viên – Bí Thư Đảng ủy – Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Trung Thành; cùng các đồng chí trong ban Thưởng vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã, Cán bộ, công chức xã, các đồng chí là bí thư chi bộ, trưởng các thôn xóm trên địa bàn xã.

Toàn cảnh hội nghị tại UBND xã

anh tin bai
anh tin bai

 Đồng Chí Nguyễn Phú Long – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã báo cáo trước Đoàn công tác thẩm định của huyện về kết quả thực hiện các tiêu chí tại khu dân cư thôn Nhì và thôn Phố Xuân tại hội nghị UBND xã.

    Trước khi tiến hành kiểm tra thực tế tại các khu dân cư: Tại Hội nghị UBND xã Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT, thành viên Văn phòng điều phối NTM huyện phó Trưởng đoàn đã phát biểu quán triệt các nội dung quan trong trong buổi làm việc tại đơn vị xã Trung Thành và chỉ đạo tiến hành kiểm tra chặt chẽ về hồ sơ minh chứng các tiêu chí Khu dân cư Nông thôn mới Kiểu mẫu thôn Nhì và thôn Phố Xuân tại UBND xã.

anh tin bai

    Kết quả kiểm tra hồ sơ minh chứng: Sau gần 2 giờ đồng hồ Đoàn công tác đã kiểm tra thẩm định xong hồ sơ minh chứng các tiêu chí xây dựng Khu dân cư NTM Kiểu mẫu, kết quả 10/10 tiêu chí về hồ sơ minh chứng đầy đủ theo yêu cầu của các văn bản chỉ đạo của cấp trên về xây dựng khu dân cư NTM Kiểu mẫu giai đoạn 2021 – 2025.

     Sau hội nghị UBND xã phiên thứ nhất Đoàn công tác của huyện đã xuống kiểm tra thực tế tại Khu dân cư Thôn Phố Xuân.

Một số hình ảnh nổi bật tại đơn vị thôn Phố Xuân

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT, thành viên Văn phòng điều phối NTM huyện Phó Trưởng đoàn; Cùng các đồng chí cán bộ các phòng, ban của huyện kiểm tra thực tế tại khu dân cư thôn Phố Xuân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Tại đây Đoàn công tác đã được nghe đồng chí bí thư chi bộ thôn Phố Xuân báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí trong thời gian qua, nhiệm vụ trong thời gian tới về xây dựng bền vững các tiêu chí sau khi đã được UBND huyện công nhận.

Sau khi thẩm định hồ sơ, kiểm tra thực tế tại thôn Phố Xuân Đoàn công tác của huyện đã di chuyển đến Thẩm định, kiểm tra thực tế tại thôn Nhì xã Trung Thành.

Một số hình ảnh nổi bật tại đơn vị thôn Nhì

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc chào đón Hội nghị thẩm định

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Tại khu dân cư thôn Nhì Đoàn công tác đã được nghe đồng chí bí thư chi bộ thôn Nhì báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí trong thời gian qua, nhiệm vụ trong thời gian tới về xây dựng bền vững các tiêu chí sau khi đã được UBND huyện công nhận. Đoàn thăm định Nông thôn mới Kiểu mẫu của huyện đã kiểm tra thực tế trên tất cả các tiêu chí. Cơ bản các tiêu chí Khu dân cư Nông thôn mới Kiểu mẫu tại thôn Nhì đều đạt so với yêu cầu các tiêu chí đề ra. Đoàn thẩm định đã quay trở lai Hội trường nhà văn hóa xã để kết luận, chỉ ra những mặt cần phải tiếp tục triển khai và duy trì, đảm bảo hơn nữa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Kiên – Huyện Ủy viên – Bí Thư Đảng ủy – Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Trung Thành phát biểu tiếp thu đáp từ tại Hội nghị.

    Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao Hội nghị thẩm định và kiểm tra thực tế các tiêu chí các khu dân cư Nông thôn mới Kiểu mẫu trên địa bàn xã Trung Thành đã thành công tốt đẹp./.

T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang