image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 26/5/2023 Trường Mầm non xã Trung Thành trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023, trao quà cho học sinh nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.
Lượt xem: 166

Trong những năm qua trường Mầm non Trung Thành luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của phòng GDĐT Vụ Bản về chuyên môn, của cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương về đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho công tác chăm sóc giáo dục của nhà trường. Đến nay trường lớp cơ bản khang trang sạch đẹp tạo môi trường cho trẻ hoạt động, thích đến trường lớp. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình ổn định có trách nhiệm với công việc được giao, tích cực học hỏi chuyên môn và làm đồ dùng học tập cho trẻ.

Về dự buổi Lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023 có đồng chí Trần văn Quân - phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, các cô giáo của trường, các ông bà đại diện cho phụ huynh các lớp, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh trong trường.

Một số hình ảnh nổi bật

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cô  giáo Bùi Thị Sáu - Phó hiệu Trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023

anh tin bai

Đồng chí Trần văn Quân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi Tổng kết năm học

anh tin bai

Đoàn công tác của địa phương thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Năm học 2022 – 2023 đã khép lại, nhìn lại một năm học vừa qua nhà trường đã thực hiện và đánh giá kết quả trường học an toàn theo Thông tư số 45/2021/TT-BGDĐT ngày 31/12/2021.

Nhà trường tổ chức ăn bán trú và việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ sau khi dịch Covid – 19 đã được kiểm soát an toàn.

Công tác phòng chống cháy nổ, thiên tai, an ninh trật tự trường học. Nhà trường đã làm tốt công tác kiểm tra, giám sát trường học và thường xuyên được quan tâm. Nhà trường đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt đầy đủ bộ hồ sơ PCCC như ( Kế hoạch, các tiêu lệnh, bình cứu hỏa tại khu vực bếp, tầng 1, tầng 2).

Nhà trường có 12 lớp học. Trong đó: Nhà trẻ: 3 lớp ; Mẫu giáo: 9 lớp với tổng số học sinh là: 338 cháu. Trong đó: Nhà trẻ: 57/177 trẻ = 32,2 %; Mẫu giáo: 281/287 trẻ  = 98%. Tính đến thời điểm 20/5/2023 trẻ 5 tuổi diện phổ cập ra lớp có 102/102 trẻ đạt tỷ lệ 100%.

Tổng số cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của trường là 29 người.

Trong đó: Số cán bộ giáo viên biên chế là 20 người; theo Nghị quyết 102: 01 người. Hợp đồng dưới 1 năm: 8 người ( 02 bảo vệ, 5 cô nấu ăn, kế toán 01). Trình độ chuyên môn: Đại học: 10 người; Cao đẳng: 10 người ; Trung cấp: 01  người. Trình độ chính trị: Trung cấp: 3 (Quản lý: 3 người)

Ngay từ đầu năm học nhà trường đã tập huấn cho 100% giáo viên phụ trách 12/12 lớp thực hiện chương trình GDMN sau sửa đổi, bổ sung một số nội dung chương trình giáo dục mầm non theo thông tư 28/2016/TT-BGDĐT, tích hợp các nội dung giáo dục phù hợp với các độ tuổi, tạo điều kiện để trẻ được học 2 buổi/ngày. Thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm ”: Nhà trường đã chỉ đạo chuyên môn xây dựng kế hoạch chuyên đề triển khai tới 12 lớp sắp xếp, đầu tư, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng học sinh, trang trí môi trường trong và ngoài lớp học tạo cơ hội để trẻ được trải nghiệm thường xuyên, đẩy mạnh việc phát triển năng lực cá nhân. Nhà trường đã tận dụng chân cầu thang, bóng mát dưới gốc cây để làm góc thư viện, các gốc cây ngoài sân trường rộng rãi thoáng mát nhà trường bố trí làm khu chơi với cát, nước, chợ quê, cải tạo vườn cổ tích, khu vui chơi trải nghiệm ngoài trời. Tháng 12/2022 nhà trường đón đoàn kiểm tra của SGDĐT về thực hiện chuyên đề. Kết quả đạt 25/27 tiêu chí (xếp loại Tốt).

 Giáo viên liên lạc với phụ huynh thông qua tin nhắn, zalo nhóm lớp, You tube của trường để phối hợp trong việc theo dõi đánh giá trẻ. Xây dựng môi trường giáo dục, thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo an toàn cho trẻ tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo. 100% trẻ đến trường được đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất; 100% trẻ đến trường có đầy đủ đồ dùng cá nhân như: Bát, thìa, khăn mặt, ca cốc uống nước, đồ dùng cá nhân của trẻ có ký hiệu riêng biệt, phù hợp, dễ nhận biết và 100% trẻ đến trường được nuôi ăn bán trú theo quy định; khẩu phần ăn 18.000đ/ngày/trẻ.

 Năm học 2022-2023 thực hiện chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giải đoạn 2021-2025"  có 12/12 lớp được đánh giá xếp loại, trong đó 5/12 nhóm lớp xếp loại tốt và khá, tiêu biểu khối 5 tuổi, lớp 3B, nhà trẻ A1

Hội thi giáo viên giỏi cấp trường: 15 cô tham gia, xếp loại giỏi 1đồng chí, nhì 1 đồng chí; giải ba 2 đồng chí.

 Thi giáo viên giỏi cấp huyện: Trường có 01 giáo viên đạt giải nhì; 01 giáo viên đạt giải ba và trường xếp giải nhì toàn đoàn. Đó là tóm tắt một số kết quả nổi bật trong năm học 2022 – 2023. Và trong buổi tổng kết năm học nhà trường đã đưa ra các giải pháp sẽ thực hiện trong thời gian tiếp theo đó là:

Tiếp tục huy động trẻ ra lớp trong năm học sau đạt tỷ lệ cao hơn năm trước.

Tiếp tục tham mưu địa phương đẩy nhanh tiến độ tu sửa các hạng mục nhỏ.

Xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia.

Rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị có kế hoạch bổ sung đầu năm học 2023-2024 đảm bảo an toàn, đủ điều kiện tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục.

Căn cứ vào điều kiện CSVC, đội ngũ để xây dựng kế hoạch tuyển sinh.

Tiếp tục thực hiện các nội qui, qui chế chuyên môn, các văn bản hướng dẫn. của cấp trên. Bố trí, sắp xếp lớp phù hợp với trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm của GV.

Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ( đưa chỉ tiêu huy động, chỉ tiêu chất lượng, chỉ tiêu các hội thi ) vào đánh giá xếp loại viên chức cuối năm học.

Xây dựng môi trường đảm bảo xanh - sạch - đẹp - an toàn./.

T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang