image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Trung Thành ra quân tuyên truyền Phòng chống dịch Covid - 19 gắn liền tuyên truyền thực hiện đề án xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình
Lượt xem: 164

Trong những ngày vừa qua tình hình dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh, huyện và trên địa bàn các xã của huyện đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường. Số ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao theo mỗi ngày. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã Trung Thành về việc tuyên truyền cơ động bằng xe cơ giới về công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 gắn với tuyên truyền đến nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia tích cực xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình. Trong 02 ngày 01/3/2022 và 05/03/2022 ban Văn hóa thông tin và thể thao xã phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong xã, tổ covid – 19 cộng đồng các thôn xóm tổ chức tuyên truyền về công tác phòng chống dịch và tuyên truyền thực hiện đề án xử lý rác thải tại hộ gia đình, tuyên truyền về công tác cách ly, theo dõi, điều trị F0 tại hộ gia đình, Trưởng đoàn trong đợt tuyên truyền là đồng chí Bùi Duy ngộc - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND xã. 

Một số hình ảnh nổi bật tại các buổi tuyên truyền.

    Nhiệm vụ trong đợt tuyên truyền lần này đó là truyền tải thông tin đến đến mọi người dân trên địa bàn toàn xã nắm được chủ trương của Đảng và Nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 đáp ứng phòng chống dịch trong tình hình mới để phát triển kinh tế - văn hóa xã hội. khuyến cáo mọi người dân không chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch. Tuyên truyền đến mọi người dân trong xã hiểu được tác dụng của việc thực hiện đề án xử lý rác thải tại hộ gia đình có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ nguồn sống của chúng ta, tiết được nhiều chi phí của nhà nước trong việc xử lý chôn lấp rác thải hữu cơ, tận dụng tối đa rác thải hữu cơ phục vụ cho sản xuất.
T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang