image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường THCS xã Trung Thành
Lượt xem: 363

          Chiều ngày  14 tháng 9 năm 2019, tại hội trường làm việc của Trường THCS xã Trung Thành tổ chức hội nghị gặp mặt cựu cán bộ giáo viên, học sinh chuẩn bị điều kiện tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường THCS xã Trung Thành.


       

Các đại biểu về tham dự hội nghị

Về dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Điền – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Nguyễn Phú Long - Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND xã; các đồng chí trong BCĐ lễ kỷ niệm; các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường; Đại diện các thầy giáo nguyên là Hiệu trưởng nhà trường và đại diện giáo viên nhà trường; đại diện ban liên lạc các khóa là cựu học sinh và các đồng chí trong tiểu ban phục vụ cho lễ kỷ niệm.

        Đồng chí Trưởng ban chỉ đạo quán triệt một số nội dung trong kế hoạch 

  Hội nghị đã thông qua Quyết định của UBND xã về việc thành lập Ban chỉ đạo lễ kỷ niệm gồm 20 ông bà do đồng chí Nguyễn Phú Long – Phó chủ tịch UBND xã làm trưởng BCĐ, đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường làm phó ban và 18 ông bà là ủy viên. Tại hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch về việc tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường THCS xã Trung Thành; xây dựng các bước trong tổ chức thực hiện; dự kiến thời gian cụ thể và phân công cho các thành viên trong BCĐ, thành lập các tiểu ban hành động.

 


Các đại biểu tham gia phát biểu tại hội nghị

 

Đ/c Hoàng Văn Điền – Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo

          Đồng chí Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội, đồng thời giao nhiệm vụ cho BCĐ và tập thể ban giám hiệu nhà trường bám sát vào kế hoạch đã xây dựng, xây dựng các bước đi, thời gian cụ thể. Phân công cụ thể cho các thành viên của ban chỉ đạo.
   
  Mục đích 
Kỷ niệm 50 năm thành lập trường là dịp để tổng kết, đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các thế hệ thầy, trò của nhà trường qua chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển từ đó xây dựng kế hoạch chiến lược cho sự phát triển những năm tiếp theo.

Nâng cao uy tín, vị thế của Nhà trường, giúp các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh có thêm niềm tin yêu, tự hào, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy truyền thống, không ngừng phấn đấu dạy tốt, học tốt để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới.

Qua hoạt động để củng cố, xây dựng tốt mối quan hệ với các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể, cha mẹ các thế hệ học sinh và nhân dân địa phương góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục trong thời gian tới.

Là dịp để các thế hệ học trò của trường gặp gỡ tri ân các thế hệ nhà giáo, cũng là dịp tạo để các thế hệ nhà giáo đã từng giảng dạy tại gặp gỡ giao lưu tăng cường sự kết nối, đoàn kết gắn bó và tình cảm của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường

         Là dịp để tri ân sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các cấp Đảng, Chính quyền, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân đối với sự phát triển của nhà trường. 

Giáo dục cho các em học sinh đang học tập tại trường lòng tự hào về mái trường thân yêu của mình. Bởi từ ngôi trường này đã có biết bao thế hệ học sinh học tập phấn đấu trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Đồng thời giáo dục cho các em biết ơn sự quan tâm đầu tư của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đã xây dựng ngôi trường khang trang để cho con em xã nhà học tập, các em có ý thức phấn đấu tốt hơn nhằm xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, tô thêm cho truyền thống nhà trường ngày một rực rỡ hơn.

          Xây dựng được kỷ yếu nhà trường. Bổ sung tư liệu phòng truyền thống.






 Theo tin của ban VHTT&TT xã Trung Thành


Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang