image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 05/8/2021 UBMTTQ Việt Nam xã Trung Thành phối hợp với UBMTTQ huyện Vụ Bản tổ chức Hội nghị bàn giao nhà đại đoàn kết năm 2021.
Lượt xem: 110

Thực hiện chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn năm 2021.

Được sự nhất trí của UBMTTQ huyện, Đảng ủy, UBND xã. Chiều ngày 05/8/2021 UBMTTQ xã kết hợp với cấp ủy, chính quyền, ban công tác mặt trận cơ sở tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình Bà Trần Thị Duyên  tại đơn vị thôn Chinh

*Về dự buổi bàn giao nhà đại đoàn kết có các đại biểu:

 Ông Bùi Xuân Triệu – Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQ huyện

Ông Bùi Văn Kiên – Huyện Ủy viên - Bí thư Đảng bộ xã

Ông Trần Văn Quân – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

Ông Nguyễn Phú Long – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã

Cùng các ông (bà) trong TT đảng ủy, TT HĐND, TTUBND, TT UB MTTQ xã, các ông (bà) đại diện cấp ủy đảng, chính quyền, ban công tác mặt trận thôn Chinh.

Trong thời gian vừa qua UBMTTQ xã Trung Thành có nhận được đơn đề nghị của gia đình bà Trần Thị Duyên và biên bản họp của Ban công tác mặt trận thôn Chinh về việc xây dựng nhà đại đoàn kết tại thôn Chinh. Ban thường trực UBMTTQ xã đã báo cáo với thường trực Đảng, HĐND, UBND xã và tiến hành khảo sát thực tế gia đình Bà Trần Thị Duyên thuộc đối tượng hộ nghèo năm 2021; hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, bản thân bà tuổi cao, thường xuyên đau ốm; ngôi nhà bà đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng không đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của gia đình trong mùa mưa bão.

Vì vậy sau khi nhận được đơn và nghe báo cáo của TT UBMTTTQ xã Trung Thành. Ban thường trực UB MTTQ huyện đã nhất trí hỗ trợ kinh phí từ quỹ vì người nghèo để giúp gia đình Bà Trần Thị Duyên xây dựng lại ngôi nhà. 

Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, Ngôi nhà của gia đình đã được tiến hành khởi công từ ngày 05/05/2021.. Âm lịch ( tức 14/6/2021) mặc dù thi công trong điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt xong với sự quyết tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và gia đình anh em con cháu đến ngày 20/6  âm lịch (29/7/2021) công trình đã hoàn thành với diện tích 35m  tổng trị giá xây dựng là 85 triệu đ.

Trong đó:

- Ban Vận động quỹ vì người nghèo Huyện Vụ Bản: 20 triệu đồng.

- UBMTTQ Huyện hỗ trợ 01 chiếc giường

- Ban công tác MT, Các tổ chức, nhân dân trong thôn hỗ trợ tháo dỡ nhà: 35 ngày công

- Anh em, con cháu hỗ trợ toàn bộ 45 ngày công lao động giúp gia đình hoàn thiện ngôi nhà

Có được ngôi nhà an toàn, khang trang như hiện nay là nhờ được sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, và sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân trong thôn.

Ông Bùi Xuân Triệu – Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban dân vận kiêm Chủ tịch UBMTTQ huyện lên phát biểu và trao quà cho gia đình .

Ông Bùi Văn Kiên – huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ xã lên phát biểu và trao quà ủng hộ cho gia đình.

Ông Vũ Văn Thể - Bí thư chi bộ Đại diện cấp ủy chi bộ các ban ngành trong thôn lên phát biểu và trao hộ cho gia đình

Sau một thời gian làm việc tích cực, buổi bàn giao nhà đại đoàn kết năm 2021 cho hộ bà Trần Thị Duyên đơn vị thôn Chinh, xã Trung Thành đã thành công tốt đẹp.

T/h: Ngọc Hải (Ban VHTT - TT xã Trung Thành)

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang