image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nhân kỷ niêm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Cán bộ và nhân dân xã Trung Thành long trọng tổ chức Lễ thắp nến chi ân, Cầu siêu tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang xã nhà.
Lượt xem: 178

Trong những năm qua việc chăm lo cho người có công và gia đình người có công là trách nhiệm cao cả và xuyên suốt của Cán bộ và Nhân dân xã Trung Thành.

“Uống nước nhớ nguồn là truyền thống, là đạo lý tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam”. Chiều ngày 26/7/2022 Cán bộ và Nhân dân xã Trung Thành long trọng tổ chức Lễ thắp nến chi ân, Cầu siêu tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ.

Về dự buổi thắp nến chí ân, cầu siêu các anh hùng liệt sỹ có các đại biểu:

Đại biểu huyện: Đồng chí: Bùi Văn Kiên – Huyện Ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã;

Đồng chí Trần văn Quân – Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND xã;

Đồng chí Nguyễn Phú Long - phó Bí thư - chủ tịch UBND xã;

Đại biểu ở xã có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, Trưởng các Ban, ngành đoàn thể, Bí thư, trưởng thôn và nhân dân địa phương. Cùng các đoàn nhân dân trong xã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi lễ
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã điều hành lễ dâng hương các phần mộ các anh hùng liệt sỹ

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

anh tin bai

Diễn văn Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2022 của đồng chí Nguyễn Phú Long – Chủ tịch UBND xã.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Kiên - Huyện Ủy viên Bí thư Đảng bộ xã trao quà cho các bà mẹ VNAH và thân nhân các gia đình có công tại buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí: Trần văn Quân  - Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND xã thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương thăm và tặng quà cho  Hội  viên Hội CCB nhân dịp 27/7

anh tin bai

Các em đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh suất sắc báo công tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lễ dâng hương, dâng hoa tại các phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc:  Kháng chiến chống thực dân Pháp và kháng chiến chống đế quốc Mỹ xã nhà có 272 anh hùng liệt sỹ. Các anh đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, của Tổ quốc Việt Nam Thân yêu. Khi viết lên những dòng chữ này, Cán bộ và nhân dân xã Trung Thành đời đời ghi nhớ công ơn to lớn của các anh, sự hy sinh xương, máu cao cả của các anh đã mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc ngày hôm nay. Chúng tôi là những thế hệ đi sau xin hứa với các anh sẽ không ngừng tu dưỡng, học tập, rèn luyện và tu đức, luyện tài để trở thành những người cán bộ có ích cho đất nước, cho tổ quốc Việt Nam yêu thương.

Trong buổi lễ hôm nay các anh đã được gặp lại những người thân yêu trong gia đình, nhất là các anh đã được gặp lại người mẹ đã bao ngày, bao tháng mỏi mòn nhớ thương con, xin anh đừng buồn mong các anh hãy yên lòng an nghỉ. Buổi lễ thắp nến chi ân đã khép lại rồi. Chúng tôi xin trân trọng chào các anh.

T/h: Ngọc Hải ( Ban VHTT – TT xã Trung Thành)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TRUNG THÀNH
Địa chỉ : UBND Xã Trung Thành - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatrungthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang